Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Cáp quang FTTH và những lợi ích mang lại cho người dùng


Ngày nay, việc áp dụng thành tựu khoa học kĩ thuật vào đời sống đã trở nên quá quen thuộc với người dùng. Ngoài các dịch vụ mạng thông thường , các nhà cung cấp dịch vụ đã mang đến người dùng những trải nghiệm đường truyền mạng chất lượng thông qua dịch vụ mạng cáp quang FTTH. Những lợi ích FTTH mang lạicho người dùng khi sử dụng dịch vụ này là gì? Cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết nhé!

Đường truyền mạng FTTH là gì?


FTTH là một trong Cácloại đường truyền mạng thông dụng, cung cấp đến người dùng một dịch vụ mạng chất lượng ổn định nhất. Fiber To The Home – FTTH là mạng viễn thông băng thông rộng trên công nghê cáp quang đến tận nơi sử dụng dịch vụ.
So với công nghệ ADSL, FTTH mang đến tốc độ nhanh hơn khá nhiều. Môt trong những điểm khác biệt nhất giữa FTTH và ADSL: dịch vụ mạng cáp quang mang đến một tốc độ truyền tải dữ liệu giữa Upload và download bằng nhau. Giúp người dùng sử dụng đường truyền mạng chất lượng cao phục vụ các nhu cầu cá nhân của mọi người.
FTTH đang được triển khai và phổ biến rất nhanh chóng trên toàn thế giới. Tùy từng khách hàng và mục đích sử dụng khác nhau mà chúng ta có các dịch vụ khác nhau phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng.

Các lợi ích FTTH mang lại cho người dùng


 - Chất lượng truyền dẫn ổn định, không bị suy hao tín hiệu bởi nhiễu điện từ, thời tiết hay chiều dài cáp.
 - Có thể cung cấp tốc độ download lên đến 10 Gigabit/giây, nhanh gấp 200 lần so với ADSL 2+
 - Suy giảm tín hiệu ít – Tín hiệu bị mất trong cáp quang ít hơn trong cáp đồng. Tín hiệu ánh sáng không giống tín hiệu điện trong cáp đồng, tín hiệu ánh sáng từ sợi quang không bị nhiễu với những sợi khác trong cùng cáp. Điều này làm cho chất lượng tín hiệu tốt hơn.
 - Tính bảo mật cao hơn: Tính bảo mật của cáp đồng thấp do là cáp đồng tín hiệu điện nên dễ bị đánh cắp tín hiệu trên đường dây.
 - Mặt khác có thể truyền dẫn sét, dễ ảnh hưởng đến hệ thống máy chủ và hệ thống dữ liệu. Trong khi cáp quang do được chế tạo là lõi thủy tinh, tín hiệu truyền là ánh sáng nên hầu như không bị đánh cắp tín hiệu trên đường dây. Không dẫn sét nên có thể đảm bảo an toàn cao cho hệ thống dữ liệu.

Trên đây là các lợi ích vượt trội khi khách hàng sử dụng dịchvụ internet cáp quang FTTH của Chúng tôi. Để tìm hiểu chi tiết cũng như sở hữu một đường truyền mạng chất lượng cao, ổn định nhất, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 2 số 0932 363 998 – 0936 300 136 để có thêm những thông tin hữu ích nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tương tác với chúng tôi qua các kênh mạng xã hội

Tương tác thường xuyên qua website Gofpt.com