Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Tuyệt chiêu make-up cực chuẩn cho ngày hè tới


Vẻ đẹp tự nhiên luôn là mơ ước của hầu hết mọi cô gái. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữ được vẻ đẹp hoàn hảo đó. Vậy làm thế nào để chúng ta trở nên rạng ngời mà không chói lóa, đặc biệt cho những ngày hè sắp tới? Bạn muốn coó một làn da mịn màng, tự nhiên đầy cuồn hút trong ngày hè không? Nếu có thì dứt khoát không thể bỏ qua tuyệt chiêu make-up cực chuẩn cho ngày hè dưới đây.

Các tuyệt chiêu make-up cực chuẩn cho ngày hè sôi động

Mùa hè sắp đến gần, ai mà chẳng thích được diện váy đẹp, đi chơi xa với bạn bè, người thân chứ? Nhưng “Làm thế nào để có một lớp trang điểm đẹp, mịn mà không bóng dầu? Hãy cùng khám phá những tuyệt chiêu make-up cực chuẩn ngay thôi nào.

Chọn kiểu make-up nhẹ nhàng và thật tự nhiên

Thay vì một lớp trang điểm dày cộp, hãy lựa chọn những kiểu make-up nhẹ nhàng và tự nhiên. Thêm vào đó, hãy kết hợp với những sản phẩm có kết hợp nhiều chức năng như son môi có dưỡng, sản phần kem có thành phần chống nắng,…


Tông trang điểm hợp nhất cho những cô gái trong ngày hè là tông trắng và nâu nhạt đấy. Thêm 1 chút má hồng là đủ lung linh khi ra đường rồi các cô gái nhé!

Chọn kem nền có độ che phủ cao và lâu trôi



Mồ hôi nhễ nhại là cơn ác mộng ngày hè của mọi cô gái. Chính vì vậy, việc lựa chọn phấn, kem nền lại càng trở nên quan trọng. Tuyệt chiêu make-up cực chuẩn cho mùa hè là chọn các loại kem nền có khả năng tích hợp những ưu điểm thần thánh của BB và CC cream. Bởi chúng không đòi hỏi quá nhiều lớp nền để có một làn da trắng.

Bỏ qua những hiệu ứng ánh sáng lung linh

Chúng ta nên tránh những phấn phủ quá sáng, bởi độ ẩm tăng cao do mồ hôi sẽ làm da bạn thêm phần sáng bóng vì có quá nhiều thứ lấp lánh trên da.

Hy vọng với những Tuyệt chiêu make-up cực chuẩn cho ngày hè tới sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong điêu kiện thời tiết nóng bức của ngày hè. Chúc các cô nàng luôn tươi sáng và đẹp rạng ngời!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tương tác với chúng tôi qua các kênh mạng xã hội

Tương tác thường xuyên qua website Gofpt.com